OMG - Hausmynd

OMG

Þá get ég kosið Samfylkinguna með góðri samvisku aftur

Loksins gerist eitthvað sem ég er sátt við.  Nei annars, ég gleymdi að ég var mjög sátt við afsögn Björgvins í gær þó að mínu mati ætti hann ekki frumsök í þessu og var haldið fyrir utan þjóðnýtingu bankanna einhverra hluta vegna.

Þá get ég kosið Samfylkinguna með gróðri samvisku í vor.


mbl.is Stjórnarsamstarfi lokið
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Ég vona ekki. Samfylkingin þarf mikla uppstokkun til að vera trúverðug

Jóhann Gunnar (IP-tala skráð) 26.1.2009 kl. 13:21

2 identicon

Það verður ekki til Samfylking í vor

Adolf (IP-tala skráð) 26.1.2009 kl. 13:22

3 Smámynd: OMG

Ég er alveg sammála með uppstokkun, núna virðist það liggja fyrir að ISG treystir sér ekki til að leiða flokkinn vegna veikinda og sagan segir að hún hafi stungið uppá Jóhönnu Sig sem forsætisráðherra.  Hef alltaf verið hrifin af JS en veit ekki hvort þetta sé staða fyrir hana, held að hún sé best geymt í félagsmálaráðuneytinu.

Hvaða rök hefur þú fyrir því að Samfylkingin verði ekki til í vor?

OMG, 26.1.2009 kl. 13:59

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband