OMG - Hausmynd

OMG

"...við sjáum ekki nokkurn skapaðan hlut eftir þér!"

"...þú gerir þér grein fyrir því, og gerir það strax, að við sjáum ekki nokkurn skapaðan hlut eftir þér“.

 Aðeins meira:

"Ég vona svo sannarlega að ykkur líði ekki vel, mér líður hins vegar vel, mér líður vel með það að standa fyrir utan þennan hóp og er með góða samvisku."

Er nokkur búin að gleyma þessum annars ógleymanlegu orðum sem ein Sjálfstæðisfrökenin lét út úr sér þegar Sjallar töpuðu Borginni? 

Ég held að Sári Sjálfstæðismaðurinn sé kominn til að vera og mér finnst ég ekki vera "ótrúlega ómerkleg" með að draga hann hér fram Cool


mbl.is „Ótrúlega ómerkilegt“ af Samfylkingu
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband